Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Thời gian luyện tập (Ảo thuật, Cardsitry) của bạn là bao lâu?



Dimitri Arleri


"Thực khó để nói chính xác thời gian luyện tập vì nó thay đổi theo từng ngày. Khi mới tập tôi dành 6 đến 8 tiếng mỗi ngày. Đôi lúc có những ngày lười :3 Nhưng đến hiện tại khoãng thời gian chính xác nhất là từ 1 đến 2 tiếng 1 ngày. Đôi lúc tôi không chạm vào bộ bài 1 đến 2 tuần nhưng những khoảng thời gian như vậy là rất hiếm."




Michael James
"Có rất nhiều người hỏi tôi câu này và rất khó để trả lời. Khi mới tập Cardistry tôi dành khoảng 6 đến 8h mỗi ngày để luyện tập. Và bậy giờ tôi thường dành mỗi ngày 2 tiếng để luyện tập và 2 tiếng luyện tập trong lúc ngủ. Chính xác tôi tập luyện khi ngủ (just kidding)"




Andrei Jikn

"Tôi thường dành 10h+ luyện tập trong suốt 3, 4 năm nay. Hầu như lúc nào tôi cũng có bộ bài trên tay, cảm giác rất thú vị."








Mique Roman

"Tôi có thời gian cho luyện tập, nếu quá bận tôi thường sẽ dành một chút thời gian cho luyện tập bài. Chủ nhật là ngày của tôi, tôi phát triến được nhiều moves mới vào ngày chủ nhật. Tôi không thường luyện tập một khoảng thời gian cố định, thương là 1h/ ngày. Cuối tuần thì có thể tập lâu hơn, nếu đôi lúc tôi có ngày nghỉ tôi có thể dành cả ngày"







Jeremy Tan - The Virt's team

" Tui tập luyện khá nhiều. Và hầu như tôi không đếm thời gian tui tập :))"







Kris Calma



"Tôi thường dành ra 7 đến 10 tiếng để luyện tập liên tục. Lúc nào cũng có sẵn bài trong túi, tôi tập luyện mọi lúc mọi nơi có thể"








Tashfiq Alam

"Tôi thường luyện tập khi buồn ,đôi khi tôi luyện tập cả ngày,  tối không có thời gian cụ thể cho việc luyện tập. Tôi thích luyện tập theo cách ngẫu hứng vì nó mang đến nhiều ý tưởng và sáng tạo hơn."





Dan and Dave Buck

"Khi còn học trung học chúng tôi thường dành 8 đến 10 tiếng một ngày đề luyện tập, 8 tiếng luyện tập tức là 8 tiếng luyện tập không ngừng nghỉ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét